Quy Trình Làm Việc

Thời gian luôn công bằng với tất cả mọi người. Ai cũng có 24h làm việc và nghỉ ngơi mỗi ngày. Nếu ai không có quy trình làm việc rõ ràng và khoa học. Họ sẽ rất dễ bị lãng phí thời gian. Vì vậy Công ty TNHH XÂY DỰNG & NỘI THẤT HẢI ÂU chúng tôi luôn coi thời gian của khách hàng là vàng bạc. Tạo dựng quy trình chuẩn hóa giúp khách hàng yên tâm về tiến độ và chất lượng công trình.

Làm việc bài bản và có kế hoạch

Cách làm việc bài bản, có kế hoạc sẽ hướng tới mục tiêu rõ ràng. Tạo hiệu quả tối đa cho công việc và tạo ra sản phẩm chất lượng. Mỗi một Kiến trúc sư, Kỹ sư đều phải có kế hoạch hằng ngày. Cố gắng phát huy năng lượng tích cực để đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Đến với chúng tôi, khách hàng không những cảm nhận được sự chuyên nghiệp. Mà còn nhận được sự yên tâm trong quá trình làm việc. Nhận về những gì xứng đáng thuộc về khách hàng.

Quy trình làm việc khoa học
Quy trình làm việc khoa học

Làm việc có hiệu quả

Phương châm làm việc hiệu quả, mang lại giá trị cùng thời gian là giá trị doanh nghiệp chúng tôi. Khi đã bắt tay vào làm việc, mọi việc phải được hiện thực hóa. Với chúng tôi hiệu quả chính là thước đo năng lực của con người và của doanh nghiệp.

Làm việc khoa học, sắp xếp công việc theo trình tự và thực hiện theo kế hoạch. Khi mỗi một công trình xây dựng được hoàn thành đúng mục tiêu. Đó là hiệu quả của một quá trình làm việc chăm chỉ.

Trong thời gian qua chúng tôi đã thực hiện và bàn giao rất nhiều dự án thi công xây dựng và sửa chữa nhà ở dân dụng. Đã chứng minh rằng chúng tôi có năng lực để thực hiện ước mơ của quý khách.

Quy trình làm việc

 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng, lên lịch hẹn tư vấn

– Khảo sát, tư vấn thiết kế.

– Sau buổi làm việc này công ty sẽ gửi lại khách hàng phương án thiết kế và báo giá sơ bộ thi công.

– Nếu khách hàng chọn bên mình thì bắt đầu ký kết hợp đồng trọn gói thiết kế và thi công nội thất.

Bước 2: Thiết kế phối cảnh

– Lên bản vẽ 3D

– Triển khai bản vẽ kỹ thuật 2D

Bước 3: Báo giá thi công

– Sau khi hoàn thiện bản vẽ phối cảnh, công ty sẽ tiến hành lên báo giá dự toán thi công.

– Khách hàng điều chỉnh hạng mục trong báo giá hoặc thay đổi vật liệu thi công trong báo giá đính kèm.

– Khách hàng đồng ý với bảng báo giá, chúng tôi sẽ tiếp tục gợi ý cho các bạn chọn vật liệu, duyệt bản vẽ kỹ thuật và ký hợp đồng thi công.

Bước 4: Thi công nội thất trọn gói

Trong quá trình thực hiện, đảm bảo bản vẽ thiết kế phù hợp, cân đối với mức ngân sách khách hàng đã đề ra để hạn chế những chi phí phát sinh trong quá trình thi công nội thất.

Chúng tôi luôn đảm bảo sự tận tâm trong suốt quá trình đồng hành cùng khách hàng thiết kế thi công hoàn thiện nội thất nhà.

Quá trình thiết kế thi công được chúng tôi kiểm soát chặt chẽ ở tất cả các công đoạn, đảm bảo hoàn thành theo đúng tiến độ đã cam kết, với chất lượng sản phẩm cao nhất.

Phương châm làm việc

Phương châm làm việc uy tín & chất lượng